ไอติมแท่งง่ายๆสไตล์บ้านๆ

07:38:00

สวัสดีจร้า เพื่อนๆชาวโลก!! 
ท้าวความว่า ก็วันนั้นไปห้างสีลมคอมเพล็กซ์มา คือห้างไม่มีอะไรเลย นอกจากหนุ่ม-สาววัยทำงาน เยอะมากกกก วัยรุ่นหาเจอประมาณ 2 คน คือเพื่อนฉันกับฉัน - - เดินเที่ยวเรื่อยๆจนเจ๊อะร้านไดโวะ ทุกอย่าง 60 บาท คือเดินจนไม่มีอะไรเดินแล้ว ซึ่งไดโซะเดินจนเบื่อหน้ามันละ แต่พึ่งเคยมาสาขานี้ เราก็เดินไปเจ๊อะ ที่ทำไอติมแท่งๆมี 4 ช่อง ราคาเบาๆ ตกหลุมรัก ซื้อเลย !! นั่นล่ะนั่นคือที่มาของ " ไอติมแท่งง่ายๆสไตล์บ้านๆ "

เรามีอุปกรณ์กันแล้ว ก็หาซื้อน้ำเพื่อทำเป็นไอติมกันเราเลือกชเว๊ป รส มะนาว เปรี้ยว ซ่า สะใจ สโลแกนนาง 5555555 + กับเราเคยเห็นคนทำในพันทิปเค้าใช้ว๊อดก้า แต่เราไม่สันทัดนะ เป็นเด็กเรียบร้อย เลยเอาชเว๊ปซึ่งน่าจะทดแทนกันได้ กับ หมีเจลลี่แบร์ เอาล่ะ เราได้อุปกรณ์ครบละ กลับบ้านมาเราก็ทำได้เลย วะฮ๊าาาา!!!!

อุปกรณ์ !!

1.ที่ทำไอติมแท่งซื้อจากไดโซะราคา 60 บาท
2.น้ำชเว๊ป รสมะนาว ราคา 15 บาท
3.เจลลี่แบร์ ราคา 10 บาท



ถือว่างบค่อนข้างน้อยแหะเมื่อเทียบกับการที่ได้มา 5555 แถมทำได้หลายครั้งหลายน้ำอีก #แฮ่กๆ

วิธีทำ !!

ขั้นตอนแรก ก็นำที่ทำไอติมมาล้างก่อน หลังจากนั้น ใส่น้ำชเว๊ปได้เลย แนะนำว่าใส่ไม่ต้องเยอะมากนะ เพราะมันอัดแก๊ส เวลามันแข็งตัว #ฮะ ! มันจะฟู่ฟ่อง ละอ๊อง ฟิ๊ว แบบผมเมญ่านะ #ผิด ข้ามไปๆ ท่ดๆ 



* เพิ่มเติม * คือแท่งไอติมนี่มันก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากนะ เทไปหมด 4 แท่ง ชเว๊ปยังไม่หมดกระป๋องเลย เอาไปกินนอกรอบได้ แต่ไม่ควรเก็บไว้เพราะมันจะไม่ฟู่ฟ่อง อ่ะนะ จัดการมันซะ เปรี๊ยวมาก !!

ขั้นตอนที่สอง พอใส่น้ำชเว๊ปไปแล้ว ก็ตามด้วยเจลลี่แบร์เลย 




ทริค * คือเจลลี่แบร์เอาจริงไม่ต้องใส่เยอะ ตัวเดียวก็พอ เพราะเวลามันแข็งมันเคี้ยวยากแบบที่สุด กว่าจะกินแต่ละตัวหมด ไอติมก็ละลายละ ครั้งแรกเราใส่ไป 4 5 ตัว รู้สึกพลาดอย่างแรงหนิ !

ขั้นตอนที่สาม หลังจากนั้นจัดไม้ไอติมเสียบเลยพร้อมใส่ช่องฟิต เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ง่ายฝุดๆเลยแอ๊ะ!




ผลลัพธ์ !!

รอสัก 1 คืน ก็เข้าที่พร้อมหยิบขึ้นมาทาน 




ทริค * ควรจะใจเย็นๆนะ 1 คืนคือดีที่สุด เพราะ ถึงแม้ว่าจะดูแข็งเต็มที่ แต่ข้างในมันยังไม่แข็งนะ ลองขยับไม้ดู ถ้าเอาออกมาก่อนที่ข้างในจะแข็ง ไม้จะออกมา แต่ ไอติมจะไม่ออก 5555555 เราโดนมาละ ใจเย็นๆ ( 18+ )

เป็นเสร็จเรียบร้อยสำหรับเมนูนี้ ง่ายดาย สไตล์บ้านๆมาก ทำได้ทุกวัน งบน้อยด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้าฮะ จะมารีวิว มาม่าจากโคเลีย ราคาถูกๆ รสชาติอร่อย !!!

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts